Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Chống thấm vườn cây trong nhà và trên mái

Với việc chống thấm tại đà nẵng xu hướng hiện nay việc làm vườn trên mái hiện đang thịnh hành mà nguyên nhân chính bắt nguồn từ yếu tố về diện tích xây dựng nhà bạn quá bị hạn chế. Diện tích trong nhà được tận dụng tối ưu để làm không gian hữu ích hơn, ngoài ra chúng ta muốn có một không gian xanh để  thư giãn và tạo một bầu không khí trong lành và hơn thế nữa, một mảnh vườn nhỏ trên sân thượng hầu như là giải pháp tối ưu hóa cho ngôi nhà bạn. Nghĩ là vậy nhưng nhiều người lại e ngại không gian thực hiện còn nhiều vấn đề chống thấm cho sàn mái.
chong-tham-vuon-cay-trong-nha-va-tren-mai
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh chúng tôi đã có giải pháp chống thấm cho nhà bạn. Sẽ làm bạn yên tâm hơn vì công nghệ tiên tiến hiện nay thì chúng tôi hoàn toàn dễ dàng chống thấm cho mái trong những trường hợp như trên.

Chống thấm vườn cây trong nhà

Sàn bê tông cốt thép của nhà, lớp chống thấm phủ lên bề mặt bê tông tránh thấm nước vào sàn bê tông rồi dùng màng chống thấm gốc Bitum dày khoảng 4mm chất chống thấm gốc Polyurethane. Hai loại chống thấm này có tác dụng chống thấm và chống rễ cây đâm xuyên. Đối với vườn cây xây bằng tường gạch thì phải thi công chống thấm trên toàn bộ bề mặt bên trong vườn cây trồng.
Tiếp đến là hệ thống thoát nước ngầm dưới tầng đất đó chính là lớp tấm nhựa thoát nước lớp này có thông số kỹ thuật (330 x 330 x 38 mm/tấm)Cường độ kháng nén : 2.88 tấn/225 cm2 (1.28 N/mm2)hệ số thông thoáng 85% hệ thống này thoát nước rất tốt giúp cây không bị ngập úng nước cũng như nước không tích tụ lâu ngày và ngấm xuống sàn nhà.
Sau đó đến lớp vải địa kỹ thuật đây là một vật liệu rất đa chức năng và được sản xuất ra từ sản phẩm phụ của dầu mỡ, nó có thể chịu kéo, độ co giãn cao, bền, chức năng thấm cao, lớp màng ngăn cách để đất cát không xảy ra trường hợp chảy xuống hệ thống nước. Bước tiếp theo là lớp cát sông, lớp này phải được rửa và lọc hết lớp sét trộn lẫn trong cát tránh cho việc đất sét làm giảm khả năng thấm nước của vải địa. Lớp đất dinh dưỡng để nuôi cây trồng phát triển. loại đất này nên sử dụng các loại đất có độ xốp(là hỗn hợp của đất, cát sông và bùn) như vậy sẽ vừa tốt cho cây lại vừa có khả năng thoát nước tốt. Lớp đất này sẽ được đổ trên lớp cát và được ngăn cách thêm 1 lớp vải địa kỹ thuật.
Thông cống tại Đà Nẵng chia sẻ đôi lúc cũng tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng gia đình mà trồng các loại cây khác nhau, nhưng vậy nên sử dụng loại cây có khả năng sinh trưởng tốt trong điều kiện thiếu nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét