Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thi công chống thấm cho ngôi nhà hoàn chỉnh

Ngôi nhà bạn vừa mới thi công xong  nhưng bạn muốn ngôi nhà mình an toàn hơn và đẹp hơn. Do đó bạn cũng phải chống thấm cho ngôi nhà mình một cách hoàn chỉnh hơn. Một số bộ phận cần chống thấm như: chống thấm nhà vệ sinh hay chống thấm sàn, mái, sân vườn...

Chống thấm tại Đà Nẵng ?

Chống thấm là một bước không thể thiếu trong các công trình xây dựng và quá trình chống thấm cần phải thực hiện theo đúng quy trình và người thi công chống thấm và cần chống thấm cho nên bạn cần phải hiểu rõ quy trình thi công và sử dụng sản phẩm đối với từng hạng mục cần chống thấm. Nhằm tránh lãng phí về ngân sách và đảm bảo hiệu quả chống thấm cao. Với việc sử dụng phương châm chống thấm đúng cách và sản phẩm chống thấm uy tín chất lượng sẽ đảm bảo không thay đổi cấu trúc và kết cấu thẩm mỹ của công trình.
thi-cong-chong-tham-cho-ngoi-nha-hoan-chinh

Nếu không được xử lý chống thấm tận nơi có ảnh hưởng gì không?

Thẩm thấu là một nguyên nhân làm giảm đi tuổi thọ công trình. Do nước rò rỉ qua các mạnh ngừng bê tông, tường, và khe. Do đó mà làm nứt bê tông rỉ sắt thép và làm hư hỏng các thiết bị trong công trình. Về lâu dài sẽ làm nguy hại công trình nếu không có biện pháp xử lý chống thấm kịp thời.

Cách chống thấm cho ngôi nhà hoàn chỉnh

Sàn mái

Sau khi đổ bê tông sàn mái được 3 - 4 tuần , chống thấm ngay trên bề mặt bê tông. Ta nên sử dụng loại màng bitum như màng lỏng bitum gốc nước Sikaproof membrane hoặc loại màng khò dán, màng dán lạnh. Ưu điểm của loại gốc bitum là nó có thể co giãn theo thời tiết. Chú ý sau khi quét chống thấm ta nên cán sàn có độ dốc lớn.

Nhà vệ sinh, nhà tắm

Cũng giống như sàn mái, ta nên chống thấm trực tiếp lên bề mặt bê tông. Chống thấm sàn vệ sinh ta nên sử dụng loại sản phẩm xi măng chống thấm 2 thành phần gốc xi măng : Sikatop seal 107 hoặc Masterseal 540. Sản phẩm này có ưu điểm: bám dính lên bề mặt bê tông tốt và tạo ra bề mặt thoát cho bê tông

Đối với bồn hoa

Chống thấm bằng sản phẩm chống thấm 2 thành phần gốc xi măng : Sikatop seal 107 hoặc Masterseal 540. Ưu điểm của hai sản phẩm này là  bám dính lên bề mặt bê tông tốt và không cho rễ cây đâm thủng lớp màng chống thấm.

Cổ ống thoát sàn, hộp kĩ thuật

Sử dụng thanh cao su trương nở Hyperseal kết hợp với vữa đổ bù không co ngót. Đặc điểm của sản phẩm thanh cao su trương nở là khi gặp nước sau 7 ngày sản phẩm sẽ nở ra ngăn chặn nước thấm xuống dưới.

Chống thấm tường nhà

Sử dụng sản phẩm chống thấm Sikatop seal 107  Masterseal 540, Sika raintite. Đối với sản phẩm Sika raintite sản phẩm này có đặc điểm là kháng được tia UV, dễ sử dụng, không cần pha trộn sử dụng được luôn.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét