Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Dịch vụ xử lý chống thấm tầng hầm

Các khu vực như khu chung cư hay trung tâm thương mại xây dựng lâu thì hiện tượng tầng bị thấm là điều không thể tránh khỏi. Do đó chống thấm tại đà nẵng là việc chúng tôi cần làm để đáp ứng nhu cầu cũng như đảm bảo vệ sinh cũng như thẩm mỹ của khu chung cư bạn đang ở. Vì vậy tại sao bạn không đến với Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh chúng tôi để được cải thiện và tư vấn làm thế nào chống thấm hiệu quả nhất.
Hiện nay các công trình xây dựng lâu đời đang ngày càng một xuống cấp. Cũng chỉ vì không chống thấm hay chống thấm chưa tới nơi tới chốn, vì thế việc bảo vệ cho sự an toàn và cảnh quan của căn nhà đang ngày càng một quan trọng và cần thiết.
dich-vu-xu-ly-chong-tham-tang-ham

Bảo vệ chống thấm cho tầng hầm

Xử lý chống thấm tầng hầm

Khi thiết kế và thi công tòa nhà cao tầng thì bạn đều phải tính toán rất kỹ các phương án để tiến hành bước chống thấm và có khả năng chịu lực

Nguyên nhân

Là các hạt vật liệu thông thường có khoảng cách lớn hơn đường kính của phân tử nước, nước thấm vào theo hiện tượng mao dẫn. Ngoài ra, hiện tượng giãn nở vật liệu và kết cấu cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng thấm nước tại các tầng hầm nhà cao tầng mặc dù quá trình thi công rất hoàn hảo.
Biện pháp xử lý các vấn đề thấm dột cho tầng hầm tại các khu chung cử, tòa nhà cao tầng khá phức tạp. Như đã đề cập ở trên gồm hai nguyên nhân chính, nếu sử dụng vật liệu chống thấm cao cấp thì loại bỏ được nguyên nhân thứ nhất do bản chất vật liệu. Đối với giải pháp thứ hai, phải xác định rõ được tất cả các nguyên gây thấm nước từ đó mới có cách thi công hợp lý nhất.

hiện tượng chống thấm tại Đà Nẵng nước tầng hầm

  • Vị trí tiếp giáp giữa các khối kết cấu.
  • Vị trí tiếp xúc giữa hai loại vật liệu khác nhau
  • Vị trí liên kết bu lông, ốc vít,…
  • Vị trí nối ống nước
  • Vị trí  thoát nước
Từ những vị trí như thế thì có thể dùng được các biện pháp trám vá hoặc các phương pháp chống thấm với công nghệ cao để xử lý tận nơi và dứt điểm các vị trí thấm nước. Nhưng chống thấm là điều khá phức tạp so với chống thấm tường, sàn mái... Nhưng Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh sử dụng hầu hết công nghệ chống thấm hiện nay, nó không còn là vấn đề khiến nhiều người phải lo lắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét