Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Cách xử lý nhà vệ sinh bị thấm

Chống thấm cho nhà vệ sinh

Đối với những khu vực thường xuyên tiếp cận với nguồn nước như các khu vệ sinh hay phòng xông hơi... Vấn đề này có thể là nguy cơ xảy ra thấm là rất cao. Vì thế mà biện pháp tối ưu để khắc phục các tình trạng này nên xử lý chống thấm trước. Nếu trong công trình đã qua sử dụng mà xảy ra hiện tượng thấm dột thì khách hàng nên tìm một lựa chọn và giải pháp xử lý nhanh để tối ưu cùng với những vật liệu phù hợp hơn. Và sau khi được tư vấn cho khách hàng như.
cach-xu-ly-nha-ve-sinh-bi-tham

Sản phẩm thi công chống thấm tại Đà Nẵng

  • Màng lỏng chống thấm gốc Bitumen và màng chống thấm dạng khò dán.
  • Chất chống thấm gốc xi măng...
  • Chất chống thấm gốc Polymer...
  • Chất chống thấm được tổng hợp từ Acrylonitrile và alkylsiloxan...

Thực hiện thi công chống thấm

  • Khảo sát và xác định thấm dột
  • Đục tẩy làm sạch bề mặt cần thi công

Dùng màng chống thấm dạng khò dán

Vệ sinh toàn bộ bề mặt cần chống thấm .

Bề mặt phải cứng, sạch, khô và không còn dính vữa yếu, dầu mỡ hoặc các tạp chất khác .
Đối với các cổ ống nước, thì quấn xung quanh các cổ ống bằng chương nở sau đó dùng vữa không co ngót đổ xung quanh.
Đối với bề mặt thi công thì dùng đèn khò, khò màng chống thấm nóng chảy bám chặt vào bề mặt bê tông và chân tường

Dùng màng tự dính chống thấm nhà vệ sinh

  • Bề mặt phải cứng, sạch, khô và không còn dính vữa yếu, dầu mỡ hoặc các tạp chất khác .
  • Để tăng cường độ bám dính cho tấm trải trước khi dán màng, nên lăn 01 lớp sơn lót bitum gốc dung môi Polyprime SB quét lên trên toàn bộ bề mặt thi công. Công tác dán màng được thực hiện khi lớp sơn lót đã khô.
  • Trải cuộn màng tự dính theo đúng chiều dài yêu cầu, sau  đó cắt màng theo kích thước mong muốn. Đặt tấm màng vừa cắt lên khu vực chuẩn bị dán, kiểm tra độ chuẩn khít của nó.
  • Bóc bỏ lớp màng Silicon và cẩn thận dán màng chống thấm sao cho diện tích chồng mí tối thiểu là 50mm, sau đó dán màng từ giữa ra hai mép để đẩy hết không khí ở bên dưới màng ra ngoài.
  • Láng một lớp vữa xi măng cát lên trên lớp màng chống thấm ngay sau khi thi công xong để bảo vệ màng và hoàn trả mặt bằng.

Dùng chất chống thấm gốc xi măng hai thành phần

Ở bước này sử dụng rất thấm gốc không phúc tập như 2 bước trên nhưng cần bạn phải cận trọng hơn để chống thấm hiệu quả nhất. Đầu tiên vệ sinh bề mặt chỗ cần chống thấm. Sau khi tất cả bề mặt đã vệ sinh xong và sạch sẽ phải được phun ướt nước tạo cho độ ẩm, sau đó dùng vật liệu như chổi to bản hay bàn chải dầy để quét. tiếp đến thi công lớp thứ hai theo chiều vuông góc với lớp thứ nhất. Sau khi xử lý chống thấm bằng các vật liệu như trên tiến hành ốp lát lại gạch, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước và các thiết bị khác như hiện trạng ban đầu. Nếu bạn không có thời gian để chống thấm thì hãy gọi đến Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh để được xử lý kịp thời và nhanh nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét