Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

muối, bột nở, nước sôi bí quyết để thông cống

Đối với các hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình ở thành phố, vấn đề đường ống nước, bồn cầu bị nghẹt là một trong những vấn đề xảy ra thường trực và gây ra cảm giác bực bội, sinh hoạt bị đảo lộn cho các thành viên gia đình. Có những cách thông cống tại đà nẵng nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng Thông cống nghẹt tại đà nẵng xem những mẹo phía dưới nhé.

Nước sôi để thông cống ?

muoi-bot-no-nuoc-soi-bi-quyet-de-thong-cong
Đây là cách làm cực kì lạ đúng không nào nhưng vô cùng đơn giản và hiệu quả để thông cống bị tắt, nghẹt... Với các bước rất đơn giản bạn chỉ cần đun sôi một nồi nước thật thật nhiều và từ từ đổ vào đường cống ở nước sôi ở nhiệt độ cao sẽ giúp tống khứ các chất cặn bã, rác thải bị mắc kẹt trong cống. Nhưng bạn cần lưu ý khi áp dụng cách này là vật liệu và chất lượng của đường ống phải còn tốt, có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

Lươn và cá lóc?

Nghe đến lươn và cá lóc chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn những chúng còn có phương pháp vô cùng bất ngờ, đó là giúp thông cống bị tắc nghẽn. Việc thông cống rất dễ dàng, bạn chỉ cần ra chợ mua một con lươn hoặc một con cá lóc đem về rồi thả vào trong cống nước hoặc bồn cầu. Một điều cần phải lưu ý là khi thả phải để đầu chúng chúc xuống dưới để khi con cá hoặc lươn bơi xuống sẽ đẩy các vật thể, rác thải mắc ở trong ống, làm thông cống nhanh chóng.
muoi-bot-no-nuoc-soi-bi-quyet-de-thong-cong

Dùng muối và bột nở cùng nước sôi

Muối và bột nở thoạt nghe giống như những nguyên liệu làm bánh, chúng hầu như đều có sẵn trong mọi căn bếp. Bạn có thể sử dụng chúng để làm thông cống, đường ống nước. Trộn ½ cốc muối cùng với ½ cốc bột nở rồi đổ vào ống nước đang bị nghẹt, chờ trong khoảng 10-20 phút rồi xả ống bằng nước nóng. Phản ứng hóa học xảy ra giữa muối, bột nở và nước nóng sẽ giúp loại bỏ những chất bẩn, cặn bã lâu ngày mắc kẹt trong đường ống.
muoi-bot-no-nuoc-soi-bi-quyet-de-thong-cong
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét