Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bột thông cống ưu điểm và nhược điểm là gì có nên sử dụng hay không?

Thông cống tại đà nẵng, vấn đề tắc bồn cầu luôn nhiều gia đình nhức đầu tất cả các hộ gia đình. Hệ thống cống nước thải một khi bị nghẹt sẽ vô cùng khó chịu nhất là vào những ngày trời mưa hay triều cường. Hiện nay trên thị trường đã tối ưu hóa đa dạng về mọi mặt và được bầy bán rất nhiều loại bột để thông nghẹt cống cũng như bồn cầu với nhiều loại mẫu mã đang được bày bán tràn lan tại các cửa hàng. Cũng vì thế mà nhiều người luôn tự đặt ra câu hỏi? loại bột này có thực sự công dụng như quảng cáo và khi bồn cầu toilet bị tắc nghẽn? Có nên sử dụng bột thông nghẹt hay không?
Bột thông nghẹt thường có 2 phần chính đó là Sodium Hydroxite và Potassium Hydroxite. Hai thành phần chứa nhiều chất kiềm nên có khả năng ăn mòn rất cao và cao nhất đối với chất hữu cơ.
bot-thong-cong-uu-diem-va-nhuoc-diem-la-gi-va-co-nen-su-dung-hay-khong

Tác dụng của chất hữu cơ

Khi toilet nhà bạn bị tắc nghẽn, bột thông cống nghẹt có tác dụng dùng để làm mềm, và sau đó phân hủy các tạp chất thải hữu cơ trong đường ống thoát nước. Nhờ đó nước thải có thể dễ dàng thoát hơn. Khi đường ống cống thoát nước, nhờ vào đó mà nước thải có thể dễ dàng thoát ra ngoài đường ống. Khi đường ống cống thoát nước tại nhà bạn bị tắc nghẽn bởi rong rêu, thức ăn, cặn, giấy nilo.... chỉ cần dùng bột thông nghẹt cầu cống sẽ thông được hết hoàn toàn mà không làm hư hại gì tới bề mặt hệ thống và sử dụng rất nhanh gọn.

Tác hại của việc dùng bột thông cống nghẹt

Loại bột thông cống này có hàm tính tẩy rửa cực cao, nên vậy lở dính vào tay chân có thể bị bỏng và loét tay chân do kiềm ăn. Bởi vậy khi bạn sử dụng bột thông cống nghẹt cần phải chú ý để bột tiếp xúc trực tiếp  vào tay chân.

Có nên dùng bột thông cống nghẹt không?

Việc dùng bột thông nghẹt không hề có tác dụng gì với đường ống tắc nghẽn nặng trong, nếu dùng bột thông cống thì phải mất ít nhất 10 tiếng đến 1 ngày. Và cũng có những trường hợp cả tháng bột vẫn không có kết quả thông thoát được bồn cầu.
Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về đường ống hãy nhớ đến chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ và nhiệt tình tư vấn.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét