Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Chống thấm điều mà ai cũng cần biết

Hiện nay người ta thường cho ngôi nhà mình là một mái ấm gia đình. Nhưng ai cũng mong muốn có được một ngôi nhà để ở và điều quan trọng hơn là muốn ngôi nhà của mình đẹp và an toàn để yên tâm hơn. Ngôi nhà, che chở cho mọi người trong  gia đình và cũng đồng thời chịu một tác động lớn từ con người đến độ khắc nghiệt của thiên nhiên.

Chống thấm điều mà ai cũng cần biết

chong-tham-dieu-ma-ai-cung-can-biet
Và vấn đề quan trọng dễ gây tác động nhiều đến ngôi nhà, là vấn đề thấm dột. Nguyên nhân gây thấm dột khá nhiều, như mái bị hở hay khe hở của tường hoặc tường bị nứt những nơi rút giàn giáo trên tường sau khi xây xong không được xử lý được tốt, khoảng hở giữa hai ngôi nhà. Như vậy là thấm từ trên xuống và còn có trường hợp thấm ngược từ dưới lên cũng chiếm khoảng 40-50%, trong trường hợp này thường do tính toán chống thấm chân tường sai không chuẩn, còn cả liên quan đến đường ống thoát nước như cách thi công, xử lý mối nối và chất lượng đường ống.

Nguyên nhân thấm dột

Khi nhà bạn có vấn đề về thấm dột thì bạn nên xử lý càng nhanh và sớm càng tốt, nếu bạn không có thời gian để tự xử lý thì bạn có thể cần đến dịch vụ chống thấm tại đà nẵng giá rẻ, chúng tôi sẽ giúp bạn khảo sát, tìm ra nguyên nhân nào gây thấm và đề ra giải pháp chống thấm. Với cách xử lý vào trường hợp thông thường thì sẽ áp dụng 2 cách chống thấm... Chống thấm ngược và chống thấm thuận
Chống thấm thuận: là tìm hiểu bị thấm do đâu rồi gỡ bỏ phần công trình bị thấm cũ. Xây lại mới và chống thấm ngay từ đầu, sau đó làm các công đoạn như chống thấm ngược.
Chống thấm ngược: dùng một vật liệu chống thấm và các chất phụ gia để xử lý ngay tại chỗ bị thấm, cách này không phức tạp bằng chống thấm nguyên nhân, độ bền cũng thấp hơn. Giá cả chống thấm ngược tính theo diện tích mét vuông cần chống thấm.

Vật liệu chống thấm

Sơn chống thấm Có hàng chục nhãn hiệu sơn trên thị trường, có nhiều loại  có thể sơn lên bề mặt các vật liệu cần chống thấm như tôn, ngói, bê tông, tường, ống và các bồn chứa bằng kim loại. Còn có loại sơn được pha chế có thể chống thấm ngược phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Hóa chất chống thấm còn có rất nhiều loại hóa chất chống thấm với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như sika,expo,kova... có công dụng chống thấm sàn, sân thượng, trần nhà...  Khi chống thấm nhà cửa, có biểu hiện bị thấm thì bạn nên tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt. Còn đối với công trình lớn thì khi bạn chống thấm nên tham khảo các nhà chuyên môn tư vấn vì các công trình có thể có nhiều kết cấu trong thi công và sử dụng vật liệu khác nhau đòi hỏi kỹ thuật xử lý và chống thấm. Tốt nhất bạn nên tìm các đơn vị chuyên nghiệp uy tín hàng đầu để thực hiện có kết quả tốt nhất. Nếu vấn đề nhỏ có thể bạn tự xử lý chống thấm lên bề mặt bị thấm hay cần chống thấm thì có thể chống thấm.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét