Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những cách giúp bạn giảm tối đa ô nhiễm

Nguyên nhân gây ô nhiễm trong gia đình bạn đều có thể xử lý ô nhiễm do một phần thông tắc cống chưa được xử lý hay các vật dụng gia đình bạn còn chứa quá nhiều các hóa chất độc hại... Điều này có thể xử lý được. Trong mỗi gia đình hầu hết có những trường hợp gây ô nhiễm khác nhau nhưng việc gây ra ô nhiễm như thế chúng ta cũng có thể khắc phục được hết để giảm đi ô nhiễm đến mức có thể và giảm đi ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.
nhung-cach-giup-ban-giam-toi-da-o-nhiem

Cách giúp bạn giảm tối đa ô nhiễm

Để loại bỏ được những khí độc hại trong nhà chúng ta thì đầu tiên bạn phải làm cho thông thoáng nhà cửa bằng cách thông gió để đưa khí từ bên ngoài vào. Sau đó vệ sinh thật kĩ dọn dẹp nhà cửa thường xuyên như lâu chùi những chỗ hay bị ẩm ướt bụi mốc. Bạn cũng nên hút bụi thường xuyên hơn trên các vật dụng như chăn, màn, quần áo, và các vật dụng ít dùng...
Sử dụng máy lọc không khí giúp bầu không khí trong nhà bạn luôn trong lành hơn. Nhưng bạn cũng phải thông gió để duy trì lượng khí trong nhà luôn bình thường. Ngoài ra bạn cũng thường xuyên vệ sinh bộ lọc không khí và các thiết bị quạt gió cho sạch.
Thường xuyên tận dụng khí trời tự nhiên bằng cách mở cửa sổ thông thoáng để không khí trong lành vào bên trong phòng để làm loãng khí gây ô nhiễm.
Đối với nhà vệ sinh thì bạn nên lau rửa hàng ngày tránh để bẩn vì chúng sẽ là nguồn gây ô nhiễm không khí gây ra mần bệnh và sức khỏe của bạn. Bồn cầu nên dùng chất tẩy rửa thường xuyên khi bị bẩn. Bạn cần phải thông cống tại đà nẵng ngay khi bị tắc tránh để lâu dài sẽ gây mùi làm ảnh hưởng đến gia đình bạn. Cho nên bạn cứ cách vài tháng sử dụng một lần thông cống để tránh trường hợp tắc cầu cống toilet gia đình bạn. Bạn nên trồng nhiều loại cây xanh phù hợp xung quanh nhà để tạo sự quang hợp và trao đổi loại bỏ chất ô nhiễm tạo không khí trong lành
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760
website: thongcaucongdanang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét