Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

4 bước để chống thấm sân thượng

Tầng thượng là một không gian thoáng mát, mà chúng ta có thể tịnh tâm hay có thể ngồi hóng gió, nối và trồng cây. Ngôi nhà của bạn có tích khiêm tốn và thiết kế một không gian xanh trên sân thượng là điều rất lý tưởng. Nhưng điều mà bạn nên biết chúng ta lo lắng nhất chính là chống thấm tại đà nẵng cho sân thượng...
Với không gian sống ngày càng chật hẹp như hiện nay, khi nhà ở của bạn không có đủ diện tích để trồng một vườn rau hay vườn cây cảnh thì bạn sẽ nghĩ ngay đến việc thiết kế một sân vườn trên sân thượng hoặc treo những chậu hoa nhỏ ngoài ban công. Những ngôi nhà phố hiện nay rất nhiều người đã chọn phương án thiết kế sân vườn trên một góc sân thượng. Trồng các loại rau xanh trong những chiếc bồn lớn, hoa, cây cảnh… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm trần, đã dùng rất nhiều các vật liệu chống thấm và những phương pháp hiện đại nhất chống thấm cho sân thượng, chúng tôi đã chọn ra một phương pháp chống thấm sân thượng có độ bền cao nhất, dễ thi công như 4 bước thi công chống thấm như sau:

4 bước để chống thấm sân thượng

4-buoc-de-chong-tham-san-thuong
  1. cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt của sân thượng, sàn mái, ban công. Sau đó thi công trực tiếp trên bề mặt bê tông là cách thức tối ưu nhất, do bê tông cứng nên độ bền lớp chống thấm dột sẽ rất cao.
  2. Trước tiên bạn tạo một lớp vữa mỏng quét lên bề mặt sàn bê tông để lấp kín những vết rạn nứt của sân thượng. Sử dụng vữa Sikatop seal 107 hoặc sika latex để quét. Loại vật liệu sikatop seal 107 thì chúng ta pha trộn và tiến hành quét lên bề mặt sàn bê tông 2 lớp. Còn loại vữa sika latex chúng ta trộn theo tỷ lệ 1 lít sika latex và 1 lít nước và 4kg xi măng trộn đều với nhau tiếp đến quét 2 lớp lên bề mặt bê tông, đợi lớp đầu tiên khô sau đó mới quét lớp thứ 2, mỗi lớp cách nhau từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
  3. Đợi 4 –5 tiếng sau khi lớp vữa chống thấm khô, chúng ta sẽ phun dung dịch Water Seal lên toàn bộ sàn bê tông và chân tường gạch của sân thượng. Chú ý nên phun 2 lớp, mỗi lớp cách nhau từ 5 – 10 phút, phun phải đều và đảm bảo ướt mặt sàn. Phun chân tường cao lên khoảng 15 – 20 cm.
  4. cuối cùng chúng ta kiểm tra kết quả công việc, tiến hành bảo dưỡng sân thượng thường xuyên và nghiệm thu.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét