Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thông tắc không cần hóa chất

Vào những năm trước đây nước thải đã phần đầu không được xử lý và cho đổ trực tiếp ra ngoài môi trường và đặc biệt hơn là đổ ra ngoài ao hồ sông... làm mất vệ sinh và gây ô nhiễm nghiêm trọng nguồn nước. Với những việc đã như vậy làm cho các việc nghiên cứu phải vào cuộc để tìm cách làm giảm ô nhiễm đó. Theo thời gian các nhà nghiên cứu đã đưa ra nhiều biện pháp và cách xử lý khác nhau nhưng biện pháp xử lý  mang lại một thành công. Nhưng việc sử dụng hóa chất nhiều lần sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hệ sinh thái. Nguồn nước thải ra sẽ chứa lại một bể để cho hóa chất vào và xử lý, nhưng việc xử lý đi chỉ áp dụng được cho những khu tập trung được nước thải. Còn đối với những nơi có hệ thống cống rãnh vẫn chưa có hợp nhất với việc sử dụng hóa chất để xử lý.
thong-tac-khong-can-hoa-chat

Thông tắc không cần hóa chất

Hiện nay các nhà khoa học thuộc trung tâm bảo vệ môi trường và an toàn hóa chất đã nghiên cứu và đưa ra biện pháp xử lý nguồn nước mà không cần đến hóa chất. Với phương pháp xử lý nguồn nước không cần đến hóa chất nào đã được triển khai thành công tại 1 số nơi.
Hệ thống hoạt động theo nguyên tắc của các vi sinh có sẵn trong tự nhiên để phân hủy các hợp chất hữu cơ làm sạch nước thải. Cũng chính vì thế mà hầu hết các vật liệu trong hệ thống đều có những nguồn gốc tự nhiên và trong quá trình không sử dụng đến hóa chất. Hệ thống xử lý rất hiệu quả và các chất ô nhiễm hữu cơ dễ phân hủy như ni-tơ,phốt-pho... Điều này cho bạn thấy công nghệ này rất hợp với việc xử lý nguồn nước thải và các loại nước thải từ công nghiệp.
Với cách xử lý nước thải như thế này đã làm giảm đi đáng kể lượng nước thải của thành phố, đô thị và đặc biệt hơn làm giảm đi việc nghẹt cầu cống ngầm và hệ thống thông cống tại đà nẵng.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét