Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Có nên sử dụng các chất hóa học để thông cống

Dịch vụ thông nghẹt cống tại Quận Hải Châu chia sẽ Với những chất hóa học dạng lỏng hay dạng bột thì hầu hết các chất tẩy rửa cống bạn sẽ tìm thấy trên các kệ hàng sử dụng chất mạnh  và các loại chất lỏng... Tất cả các phản ứng hóa học có liên quan đến các electron chuyển động và máy hút khô công bởi một trong hai dùng để các electron với các chất tắc nghẽn, tạo ra nhiệt trong quá trình này, và có 2-3 loại chính của chất tẩy rửa cống.
co-nen-su-dung-cac-chat-hoa-hoc-de-thong-cong

1.Caustic

Chất tẩy rửa cống Caustic chứa các chất như dung dịch kiềm và bồ tạt ăn da. Ho chủ yếu căn cứ và cung cấp điện tử để các chất tắc nghẽn. Kiềm của họ hoặc các chất cơ bản như hóa chất giải phóng nhiệt hoặc biến mỡ thành một chất xà phòng. Những chất tẩy rửa này cống thường nặng hơn nước, cho phép họ đạt được thông tắc nghẽn qua vũng nước.

2.peroxit và nitrat

Chất tẩy rửa cống oxy hóa có chứa chất tẩy cao, Peroxit và nitrat. Những hóa chất gây ra các vật liệu hữu cơ của tắc nghẽn mất các electrong và trở nên bị oxy hóa. Sản phẩm này nặng hơn nước, cho nên nó có thể di chuyển qua cũng nước, và nó giải phóng nhiệt và khí để giúp xóa tắc nghẽn.

3.Axit

Chất tẩy rửa bằng axit, thường bạn không thể tìm được loại axit trong các cửa hàng, và một số được bán chỉ để cho thợ sửa ống nước. Chúng thường chứa một hàm lượng lớn của sulfuric hoặc hydrochloric... loai chất này làm tăng các ion hydronium trong dung dịch và thu hút các electron từ tắc nghẽn. Các ion hydronium phản ứng hóa học với các vật làm tắc nghẽn, và phản ứng giải phóng nhiệt, đó là cần thiết để làm tan chảy mỡ đông tụ.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét