Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Xử lý vệ sinh môi trường và xử lý nước sinh hoạt trong ngày mưa

Với những ngày mưa bão khó chịu vào thời tiết ẩm tại đà nẵng. Sẽ luôn xảy ra hiện tượng nghẹt cống cầu do rác bịt kính lại hay bùn cát động lại lâu ngày. Đây cũng là lý do nhiều nhà vẫn chưa có giải pháp xử lý, rồi bị ngập úng sẽ xảy ra nhiều hậu quả không lường trước được... Vì thế hôm nay Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh sẽ chỉ các bạn cách xử lý nước tạm thời ngày mưa bão.
xu-ly-ve-sinh-moi-truong-va-xu-ly-nuoc-sinh-hoat-trong-ngay-mua

Xử lý nước sinh hoạt trong ngày mưa

Nếu trong những ngày mưa bão không may nguồn nước trữ của bạn bị ngập lụt không có nước để sinh hoạt gia đình các bạn cần phải làm trong nước bằng phèn chua và khử trùng bằng chất chloramine... sau 30 phút rồi đun sôi nước trước khi sử dụng.

Xử lý vệ sinh môi trường sau mưa lũ

Xử lý vệ sinh môi trường thì, bạn cần đợi nước đã rút thì huy động thêm người để vệ sinh môi trường như rác thải do nước đưa vào... Với nhánh cây, lá hay xác chết động vật cần phải thu gom chôn lắp kịp thời. Bên cạnh đó thông tắc cống ngầm khơi thông dòng chảy để cho nước nhanh rút .
Thông cống tại đà nẵng chia sẻ, nếu nhà bạn có sử dụng giếng nước thì cần phải xử lý ngay để có nước dùng như đối với giếng khơi cần thay rửa giếng như làm sạch vệ sinh thành giếng nào vét hút bùn đấy giếng.Sau đó làm trong nước bằng phèn chua và khử trùng nước trước khi sử dụng.
Khi bạn xử lý xong các vấn đề như môi trường bên cạnh đó chúng ta cần phải xử lý đề phòng trường hợp bị dịch bệnh có thể phát triển sau bão lũ xảy ra các bệnh như  bệnh về mắt các bệnh về ngoài da và các bệnh về đường ruột ,hay dịch bệnh sốt rét có thể xảy ra.
Đây là những cách xử lý nước sinh hoạt cho mọi người để chuẩn bị cho mùa mưa lũ,hãy nâng cao ý thức và chuẩn bị tinh thần để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra trong mùa mưa lũ.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0961 055 575 - 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét