Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Các dịch vụ thi công chống thấm tại Hoàng Vương Thịnh

Dịch vụ thi công chống thấm tại Hoàng Vương Thịnh

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh đã trải qua bao nhiêu năm trưởng thành và phát triển. Chúng tôi đã đóng góp một phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển của ngành xây dựng trong lĩnh vực thi công chống thấm tại Đà Nẵng.
Các công trình chúng tôi đã thi công được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, cũng như với các nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và đội ngũ công nhân kỹ thuật được đào tạo chính quy và cộng với máy móc thi công hiện đại. Trên nền tảng này chúng tôi có đủ năng lực để nhận thầu thi công các hạng mục công trình thuộc các lĩnh vực
Các dịch vụ thi công chống thấm tại Hoàng Vương Thịnh
Dịch vụ thi công chống thấm tại Hoàng Vương Thịnh

Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

  1. Thi công chống ăn mòn cốt thép bê tông, thép tổ hợp cho những nơi có độ ẩm cao như  vùng ven biển vùng có môi trường điện ly cao bằng các loại vật liệu sơn phủ: polymer – epoxy – polyurethan và chống ăn mòn điện hóa cho các công trình.
  2. Thi công chống thấm cho các công trình tầng hầm, mái, sàn, tường, nhà vệ sinh... được sử dụng bằng những vật liệu sơn phủ polymer với màng phủ đa tính năng , phụ gia có tính thẩm thấu và trương nở.
  3. Thi công sửa chữa mới các công công trình xây dựng như: nhà cửa, điện nước, thông công...
  4. Xử lý sự cố và bệnh học công trình: Bê tông bị nứt, rỗng rỗ ,gỉ thép vv
  5. Thi công và chống thấm trát và bê tông, chống ăn mòn, chống mài mòn...
Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp tại Đà Nẵng luôn mong muốn được mang đến cho quý khách những những điều tốt đẹp nhất nhằm hướng tới sự hợp tác lâu dài và phát triển bền lâu hơn.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0963 584 510 – 0935 384 760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét