Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Các bước tiến hành thi công chống thấm tại đà nẵng

Sika BituSeal T 130-SG

- Chống thấm cho mái phẳng, có phủ lớp bảo vệ hoặc thi công các lớp hoàn thiện lên trên.
- Chống thấm cho mái phẳng đã được dán gạch.
- Chống thấm cho Balcony có lớp bảo vệ.
- Sika BituSeal T 130-SG Có rắc cát bề mặt

Sika BituSeal T 140-SG

- Chống thấm mái, có lớp phủ bảo vệ hoặc đã thi công các lớp hoàn thiện lên trên
- Chống thấm cho mái đã được dán gạch.
- Sika BituSeal T 140-SG Có lớp đá phủ
cac-buoc-tien-hanh-thi-cong-chong-tham
Tiến hành thi công chống thấm

Thi công chống thấm Đà Nẵng giá rẻ

Để đảm bảo bề mặt sạch sẽ, không có bụi bẩn hay các chất bám dính không tốt trên bề mặt, lớp bảo vệ cũ, dầu mỡ... Bạn hãy loại bỏ các lớp trên bề mặt không đặc chắc, bằng các chất mài hoặc phun cát. Sau đó làm sạch bề mặt một cách kỹ lưỡng với loại dầu có khả năng hòa tan bằng phương pháp thích hợp. Bạn nên sử dụng loại vữa xi măng để làm phẳng lại và tạo biến dạng để thích hợp cho việc sửa chữa hư hỏng trên bề mặt kết cấu. Vật liệu vữa xi măng sẽ phụ thuộc vào độ góc và điều kiện thi công chống thấm trên bề mặt. Tất cả các góc được xử lý để tránh việc bị bể gấp và dư thừa tấm màng chống thấm sika.

Lớp Lót

Để đảm bảo lớp lót bám dính tốt thì bạn nên thi công lớp Sika BC Bitumen. Bitumne lớp kết nối gốc được phủ toàn bộ trên bề mặt bê tông. Đợi lớp Primer khô khoảng 4-6h, bạn cũng nên chú ý ( không nên thi công lớp quét lót trong những ngày thời tiết ẩm ướt, hoặc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời)

Thi công Chống thấm bám dính

Trước tiên bạn đặt tấm Sika Bituseal lên bề mặt bê tông đã có lớp sơn lót Sika BC Bitumen, đặt tấm Sika Bituseal không nên lột bỏ lớp màng PE phía sau ra. Nếu bạn lớp bỏ lớp màng ra khi thi công nó sẽ làm nóng chảy khi bị tác dụng của nguồn nhiệt. Để đảm bảo nguồn nhiệt tác động đều  vào mặt sau, Bạn nên dùng con lăn để ép tấm Sika Bituseal được dính chặt vào bê tông. Và cũng đảm bảo giữa hai tấm giáp mí ít nhất 10cm và tấm cuối phải trên 15cm. Tại vị trí giáp mí sử dụng nguồn nhiệt làm nóng đều đến khi nào lớp màng PE chảy ra... Tiếp đến dùng rulo lăn tấm màng chồng lên với nhau để kết dính 2 tấm lại với nhau hoàn toàn. Tất cả các lỗ khí xuất hiện dưới màng PE đều  phải cắt bỏ và được sửa bằng miếng Sika Bituseal khác. Chống thấm trên tường bạn chỉ cần kéo dài kéo dài tấm  Sika Bituseal ra lan  can  xung  quanh  tối  thiểu  cao 30cm và kết thúc bằng tấm nẹp kim loại cố định. Bề mặt bê tông được phủ 1 ấm khò nóng phải có độ góc thích hợp để đảm bảo việc chống thấm và nước sẽ chảy xuống ống thoát nước chứ không thẩm thấu nữa.

Thi công nhiều lớp

  • Dịch vụ Chống thấm tại Đà nẵng giá rẻ Tránh làm hư hỏng tới lớp đã được thi công trong quá trình khò nóng.
  • chú ý tới việc bảo vệ lớp cũ tránh các hư hỏng liên quan tới việc sử dụng nguồn nhiệt để thi công.
  • Thí nghiệm bám dính có thể được thực hiện sau ít nhất 24h thi công.
  • Thí nghiệm kiểm tra kết dính có thể làm sau khi thi công ít nhất 24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét