Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Những phương pháp chống thấm tường gạch cho gia đình

Phương pháp chống thấm Hoàng Vương Thịnh của sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn để quyết định cho các tình trạng thấm tường nhà tường gạch với phương pháp thi công nhanh và hiệu quả tối ưu không làm ảnh hưởng đến các kết cấu hoặc chất lượng của công trình nhà bạn.
Và cho nên Hoàng Vương Thịnh cũng muốn cho bạn hiểu thêm về nguyên nhân tại sao gây ra thấm ẩm ở các vách gạch và giải pháp khắc phục hiệu quả.
Giải pháp chống thấm tường tại Đà Nẵng
Giải pháp chống thấm tường tại Đà Nẵng

Các nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm ẩm ở tường gạch

  • Nguyên nhân đầu tiên thường gặp nhất là do bản chất của hồ vữa xi măng  thường là xốp, mềm tạo điều kiện thuận lợi cho tính hút nước càng cao. Vì vậy việc chống thấm từ ban đầu cho  tường gạch  là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết.
  • Do trong quá trình thi công xây dựng, xuất hiện hiện tượng thiêu vữa khi xây dựng của các thợ xây, khi tạo viên gạch đứng. Chính vì lí do đó nó sẽ càng ảnh hưởng đến quá trình thấm nước của gạch .
  • Quy trình chống thấm không được đánh giá và làm đúng theo kỹ thuật yêu cầu, do vậy dẫn đến hiện tượng tường gạch bị khô, thiếu nước, nếu mà ứ đọng nước thì lại càng gây nên hiện tượng thấm nước.

Giải pháp chống thấm tường gạch

Một lưu ý quan trọng đó để chống thấm tường gạch, đó là chúng ta cần phải quan tâm tới công tác chống thấm ngay từ khi mới bắt đầu thi công xây dựng các hạng mục công trình. Có chống thấm tốt thì công trình mới được bảo vệ tối đa, tăng tuổi thọ và chất lượng công trình lâu bền. Khi tiến hành chống thấm cho từng hạng mục công trình thì chúng ta nên tìm hiểu rõ nguồn cung cấp về vật tư chống thấm. Lựa chọn những địa điểm có bày bán các vật liệu chống thấm được phân phối chính hãng.

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh chuyên cung cấp dịch vụ và các giải pháp chống thấm tường gạch - Chống thấm Sika - Chống thấm - Chống thấm sàn mái - Chống thấm nhà vệ sinh,...

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ về chống thấm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc lâu năm, cùng kết hợp sử dụng các trang thiết bị máy móc chống thấm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tin tưởng sẽ làm quý khách hàng hài lòng.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0963 584 510 – 0935 266 336

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét